คำถามที่พบบ่อย
Q : หากไม่สะดวกทำการสั่งซื้อสินค้าทางเว็บไซต์ด้วยตนเอง สามารถสั่งซื้อด้วยวิธีใดได้อีกบ้าง
A :
- ในเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่อีเมล์ orders@lobo.co.th หรือ โทรติดต่อ Call Center ที่หมายเลข 02-3840036 #1520 เพื่อที่ทางเจ้าหน้าที่ของเราจะทำการคีย์คำสั่งซื้อเข้าระบบให้ท่าน
- นอกเวลาทำการ กรุณาติดต่อเราได้ที่อีเมล์ orders@lobo.co.th หรือ https://www.facebook.com/messages/LoboFanpage/
Q : หากต้องการเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อสินค้าที่ได้สั่งไปแล้ว ต้องทำอย่างไร
A : โปรดทราบว่าการเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อ เช่น ที่อยู่ในการจัดส่ง รายการที่สั่งซื้อ จำนวนที่สั่งซื้อ จะสามารถเปลี่ยนแปลงได้เฉพาะในกรณีที่สินค้ายังไม่ถูกจัดส่งออกจากบริษัทฯ เท่านั้น
- ในเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่อีเมล์ orders@lobo.co.th หรือ โทรติดต่อ Call Center ที่หมายเลข 02-3840036 #1520 เพื่อที่ทางเจ้าหน้าที่ของเราจะทำการประสานงานให้ท่าน
- นอกเวลาทำการ กรุณาติดต่อเราได้ที่อีเมล์ orders@lobo.co.th หรือ www.facebook.com/LoboFanpage/messages
Q : ต้องมียอดสั่งซื้อเท่าใด จึงจะไม่เสียค่าจัดส่ง และมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง
A : ในกรณีที่ท่านสั่งซื้อสินค้าครบตามยอดที่บริษัทฯกำหนด คือ 500 บาทขึ้นไป ทางเรายินดีเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งให้กับท่าน โดยแบ่งออกเป็นกรณีดังนี้
- Gross weight (น้ำหนักสินค้า + วัสดุหีบห่อ) ไม่เกิน 2 กิโลกรัม จัดส่ง ฟรีแบบพัสดุลงทะเบียน (ระยะเวลาในการจัดส่งโดยไปรษณีย์อยู่ที่ 3-7 วันทำการ (แล้วแต่ที่อยู่ผู้รับปลายทาง)
- Gross weight (น้ำหนักสินค้า + วัสดุหีบห่อ) เกิน 2 กิโลกรัม จัดส่ง ฟรีแบบพัสดุธรรมดา (ระยะเวลาในการจัดส่งโดยไปรษณีย์อยู่ที่ 3-7 วันทำการ (แล้วแต่ที่อยู่ผู้รับปลายทาง) แต่หากท่านต้องการสินค้าด่วน หรือไม่สามารถรอได้ตามระยะเวลาข้างต้น ท่านจะต้องเป็นผู้ชำระค่าจัดส่งเอง โดยสามารถเลือกการจัดส่งแบบ EMS ตามจำนวนที่ระบบคำณวนให้
Q : เมื่อสั่งซื้อสินค้าไปแล้วจะสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าได้อย่างไร
A : โดยปกติ หากท่านทำการสั่งซื้อและชำระเงินค่าสินค้า พร้อมทั้งแจ้งรายละเอียดการชำระเงินเข้ามาเรียบร้อยแล้ว บริษัทฯ จะใช้เวลา 1-2 วันทำการในการจัดเตรียมสินค้า และเมื่อบริษัทฯได้จัดส่งแล้ว ระบบจะทำการส่งเลข tracking number ไปให้ท่านทางอีเมล์
- กรณีที่จัดส่งแบบพัสดุลงทะเบียน หรือ EMS เลข tracking number จะขึ้นต้นด้วย R หรือ E ซึ่งท่านสามารถใช้เลข tracking number ดังกล่าว ตรวจสอบสถานะสินค้ากับเราได้โดยตรงที่ http://www.lobo.co.th/th/tracking / ระยะเวลาในการเดินทางทั่วประเทศสำหรับพัสดุลงทะเบียนอยู่ที่ 3-7 วันทำการ และ EMS อยู่ที่ 1-3 วันทำการ (แล้วแต่ที่อยู่ผู้รับปลายทาง)
- กรณีที่จัดส่งแบบพัสดุธรรมดา เลข tracking number จะขึ้นต้นด้วย P ซึ่งท่านจะไม่สามารถใช้เลข tracking number ดังกล่าว ตรวจสอบสถานะสินค้ากับระบบ Track & Trace ของไปรษณีย์ไทยได้ / ระยะเวลาในการเดินทางทั่วประเทศสำหรับพัสดุธรรมดาอยู่ที่ 3-7 วันทำการ (แล้วแต่ที่อยู่ผู้รับปลายทาง) / กรณีที่เลยระยะเวลาที่กำหนด และต้องการติดตามสถานะ ท่านสามารถโทรติดต่อ Call Center ของไปรษณีย์ไทยได้ที่ 1545 เพื่อสอบถามเบอร์โทรของไปรษณีย์ปลายทาง และสอบถามสถานะกับไปรษณีย์ปลายทางโดยตรง หรือโทรติดต่อ Call Center ของเราที่ หมายเลข 02-3840036 #1520 เพื่อที่ทางเราจะช่วยตรวจสอบกับไปรษณีย์ไทย และแจ้งสถานะให้ท่านทราบอีกครั้ง
นอกจากนี้ท่านยังสามารถตรวจสอบสถานะของสินค้าได้โดยการล็อคอินเข้าระบบที่นี่ หลังทำการสั่งซื้อ 3-5 วัน เพื่อเช็คเลข tracking number และสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเราด้วยอีกทางหนึ่ง
Q : หากต้องการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่สั่งซื้อจากเว็บไซต์ของเรา จะต้องทำอย่างไร
A : ทางเราไม่มีนโยบายรับเปลี่ยน หรือรับคืนสินค้า เว้นแต่สินค้าที่ได้รับนั้นชำรุดเสียหาย หรือนำไปใช้แล้วพบปัญหาด้านคุณภาพ ในกรณีที่พบข้อบกพร่องใดๆ กรุณาติดต่อเรา
- ในเวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00-17.00 น. ท่านสามารถติดต่อเราได้ที่อีเมล์ orders@lobo.co.th หรือ โทรติดต่อ Call Center ที่หมายเลข 02-3840036 #1520
- นอกเวลาทำการ กรุณาติดต่อเราได้ที่อีเมล์ orders@lobo.co.th หรือ https://www.facebook.com/messages/LoboFanpage/ และกรุณาเก็บสินค้าที่พบปัญหาหรือซองสินค้าไว้ก่อน เพราะเราอาจต้องการข้อมูล หรือสินค้าชิ้นนั้นจากท่าน เพื่อทำการตรวจสอบกับฝ่ายประกันคุณภาพต่อไป
โดยเราจะพิจารณาค่าสินไหมให้เปนกรณีไป ตามแต่ความเหมาะสม หลังจากได้ตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว
Q : หากลืมชื่อผู้ใช้ (Username) หรือรหัสผ่าน (Password) จะทำอย่างไร
A : กรณีลืมชื่อผู้ใช้หรือรหัสผ่าน กรุณาคลิกที่นี่ และระบุ Email ของท่าน หลังจากนั้นระบบจะส่งลิงค์เพื่อสร้าง Password ใหม่ไปยังอีเมล์ของท่าน
Q : สามารถจัดส่งสินค้าไปยังที่อยู่ต่างประเทศได้หรือไม่
A : บริษัทฯ มีความตั้งใจในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกท่าน แต่ขณะนี้เรายังคงสามารถจัดส่งสินค้าได้เฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต จะทำการดำเนินการแจ้งให้ทราบทันที
Q : สินค้ามีอายุนานเท่าไหร่ จะแน่ใจได้อย่างไรว่าสินค้าที่ได้รับไม่เก่าเก็บหรือค้างสต็อก
A : สินค้าของเรามีอายุ 18-24 เดือน ทั้งนี้นโยบายการขายสินค้าบนช่องทางออนไลน์ของโลโบ คือสินค้าจะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่าครึ่งหนึ่งเมื่อจัดส่งไปยังลูกค้า
Q : สามารถชำระเงินผ่านช่องทางใดได้บ้าง
A :
- บัตรเครดิต – Visa, Master Card ทุกประเภท
- บัตรเดบิต – ทุกธนาคารที่รองรับการซื้อสินค้าออนไลน์
- โอนเงิน (เคาน์เตอร์ธนาคาร /ตู้ ATM / Online Banking) – เมื่อท่านได้รับอีเมล์แจ้งยอดเงินที่ต้องชำระแล้ว ท่านสามารถโอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารมายังบัญชีของบริษัทฯที่ได้รับแจ้ง หรือผ่านตู้เอทีเอ็ม หรือผ่าน Online Banking ของธนาคารต่างๆ และโปรดเก็บสลิปไว้เป็นหลักฐานทุกครั้ง
- เคาน์เตอร์เซอร์วิส – ลูกค้าสามารถชำระค่าสินค้าตามจุดต่างๆ ได้ต่อไปนี้
- เคาน์เตอร์เซอร์วิสของ เซเว่นอีเลฟเว่น (กว่า 7000 สาขา), เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี
- mPay โดย AIS
- Pay@Post โดย ไปรษณีย์ไทย
- Just Pay โดย TOT
*หมายเหตุ* ค่าธรรมเนียมการชำระเงิน ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการนั้นๆ โดยท่านจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เอง
Q : เมื่อชำระเงินแล้ว จำเป็นต้องแจ้งรายละเอียดการชำระเงินหรือไม่
A : หากท่านเลือกช่องทางการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือ บัตรเดบิต ทางเราจะได้รับการแจ้งยอดเงินเข้าทันที เนื่องจากเป็นการตัดผ่านบัตรของท่านโดยอัตโนมัติ ท่านจึงไม่จำเป็นต้องแจ้งรายละเอียดการชำระเงิน แต่หากท่านเลือกช่องทางอื่นๆ ได้แก่ ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส, ธนาคาร, ตู้ ATM หรือ Online Banking ท่านจะต้องทำการแจ้งรายละเอียดการชำระเงิน โดยแจ้งเลขที่ออเดอร์ และรายละเอียดที่เกี่ยวข้องในแบบฟอร์มแจ้งการชำระเงิน หรือ ส่งอีเมล์แจ้งรายละเอียดการชำระเงินมาที่ orders@lobo.co.th หรือ https://www.facebook.com/messages/LoboFanpage/ (เลือกแจ้งทางใดทางหนึ่ง)
ภายใน 1 วันเพื่อป้องกันการตกหล่น หรือความล่าช้าในการจัดเตรียมออเดอร์ของท่าน