สามารถสั่งซื้อสินค้าของ โลโบ ได้ 3 ช่องทางง่าย ๆ คือ
1. ที่ ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ














หมายเหตุ : สินค้าโลโบไม่ได้มีวางขายในร้านค้าครบทุกรายการในทุกพื้นที่ หากต้องการสอบถามสินค้าที่ต้องการในพื้นที่ของท่าน โทร +6687 104 9779 หรือ https://www.facebook.com/messages/LoboFanpage/
2. สั่งซื้อสินค้าทางหน้าเว็บไซต์ผ่านระบบตะกร้าสินค้า http://www.lobo.co.th/
- เลือกสินค้าบนเว็บไซต์ http://www.lobo.co.th/
- เลือกปริมาณสินค้า จากนั้นกด “ซื้อเลย”
- สินค้าจะถูกเก็บไว้ในตะกร้าสินค้า จะมีทางเลือกให้ท่าน “ซื้อสินค้าอื่นต่อ” หรือ “ชำระเงิน”
- กรณีชำระเงิน กดที่ปุ่ม “ชำระเงิน” จากนั้นทางระบบจะทำการสรุปยอดรวมให้ท่าน
- จำนวนขั้นต่ำในการซื้อสินค้าคือ 1 ขึ้น ขึ้นไปจึงจะสามารถชำระเงินได้ และ หากช้อปครบ 500 บาท จัดส่งฟรีทางพัสดุธรรมดา
- เข้าสู่ระบบ หรือ ชำระเงินโดยไม่ต้องเป็นสมาชิก จากนั้นกดปุ่ม “ดำเนินการต่อ”
- ท่านอาจล็อคอินเพื่อซื้อสินค้าด้วยบัญชี facebook ของท่านก็ได้ จากนั้นกดปุ่ม “ดำเนินการต่อ”
- เลือกวิธีการจัดส่ง ที่อยู่ในการจัดส่งให้ถูกต้อง และท่านสามารถเพิ่มที่อยู่ในการออกบิลได้
- เลือกวิธีการชำระเงิน
- ผ่านทางบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย VISA หรือ MasterCard บนบัตร
- โอนเงินผ่านธนาคาร ท่านสามารถเลือกชำระเงินโดยการโอนเงิน มายังบัญชีธนาคารด้านล่างนี้
ธนาคารกรุงเทพ สาขาปู่เจ้าสมิงพราย เลขบัญชี 182-4-76225-4 (สะสมทรัพย์) ชื่อบัญชี บ.โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัดธนาคารกสิกรไทย สาขาปู่เจ้าสมิงพราย เลขบัญชี 071-1-88706-7 (สะสมทรัพย์) ชื่อบัญชี บ.โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัดธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาปู่เจ้าสมิงพราย เลขบัญชี 343-2-48948-8 (สะสมทรัพย์) ชื่อบัญชี บ.โกลโบ ฟู้ดส์ จำกัด
- เคาน์เตอร์เซอร์วิส ท่านสามารถชำระค่าสินค้าตามจุดต่างๆ ได้ต่อไปนี้
-
- กรณี ชำระเงิน ผ่านทางบัตรเครดิตหรือเดบิต อ่านเงื่อนไข จากนั้น กดปุ่ม “ยอมรับเงื่อนไข และ ดำเนินการต่อ” จากนั้น กรอกรายละเอียด และ กดปุ่ม “ชำระเงิน“ แล้วรอสักครู่ ระบบจะนำท่านกลับมาที่ http://www.lobo.co.th/ เพื่อแจ้งว่า ได้ สั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว กดปุ่ม “ดำเนินการต่อ” เพื่อแสดงรายละเอียด ประวัติการสั่งซื้อ
- กรณี ชำระเงิน โดยการโอนเงินผ่านธนาคาร จะขึ้น ข้อความ สั่งซื้อเรียบร้อยแล้วจากนั้น กดปุ่ม “ดำเนินการต่อ” เพื่อแสดงรายละเอียด ประวัติการสั่งซื้อ
- กรณีที่โอนเงินผ่านธนาคารหรือ ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส โปรดแจ้งการชำระเงิน ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ หรือ ทางอีเมล์ orders@lobo.co.th หรือ https://www.facebook.com/messages/LoboFanpage/
- หลังจากท่านชำระเงินและแจ้งการชำระเงินแล้ว ทางบริษัทฯ จะตรวจสอบและดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ท่านต่อไป
3. สั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์ 662 3840036, 3842772-4, 7550400-5 ต่อ 1520
- โทรสั่งสินค้ากับบริษัทฯ เจ้าหน้าที่จะสรุปค่าสินค้าและค่าจัดส่ง รวมทั้งแจ้งวิธีการชำระเงินแก่ท่าน
- หลังจากท่านชำระเงินและแจ้งการชำระเงินกลับมาแล้ว ทางบริษัทฯ จะตรวจสอบและดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ท่านต่อไป